Đất nền Bảo Lộc Greenwich có quy mô hơn 30 hecta với định hướng phát triển là đất nền nghỉ dưỡng do Phú Hoàng Invest đầu tư phát triển tại trung tâm của Thành Phố Bảo Lộc. Nơi đang thu hút khá nhiều doanh nghiệp BDS, tập đoàn lớn đổ bộ đầu tư phát triển về du lịch, kinh tế và hạ tầng trong thời gian vừa qua. Đặc biệt đây cũng sẽ là thành phố thay thế Đà Lạt trở thành điểm đến du lịch không thể không đến trong tương lai.

Thông tin khu Biệt Thự sinh thái bao loc Làng Pháp do công ty Phuc Long PNJ làm chủ đầu tư với hơn 200 căn biệt thự tại khu vực đắc địa tại khu vực Bảo Lộc

  • Tên dự án: BẢO LỘC GREENWICH
  • Vị trí: Xã Lộc Tân, Thành Phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng
  • Chủ đầu tư : Công ty CP Đầu tư Bất động sản PHÚ HOÀNG LAND
  • Đơn Vị Phân Phối: Địa Ốc Đáng Mua Sài Gòn  Phòng Kinh Doanh chủ đầu tư
  • Quy mô dự án : 30 ha
  • Giai đoạn 1 : 4 ha
  • Tổng số sản phẩm gd1 : Triển khai 39 Biệt thự nghỉ dưỡng
  • Loại hình sản phẩm : Biệt thự nghỉ dưỡng xây dựng tự do
  • Diện tích : từ 360 m2 1700m2
  • Hạ tầng nội khu : Điện, hệ thống nước và điện từng nhà, hệ thống xử lý thu gom nước thải toàn khu
  • Pháp lý : sổ hồng riêng công chứng ngay
  • Giá bán dự án Bảo Lộc Greenwich :chỉ  4,5 triệu/m2

Điều kiện tự nhiên về thỗ nhưỡng, nguồn nước, lượng mưa được ưu ái nên nông nghiệp phát triển mạnh mẽ. Rau, trái cây, cây xanh trồng tại đây luôn tươi tốt và ngon ngọt. Khoảng cách gần Sài Gòn chỉ với 4 giờ đi xe ô tô và rút ngắn xuống còn 2 giờ trong tương lai khi cao tốc hoàn thành. Một khoảng cách tuyệt vời để làm Second Home trong tương lai: nghỉ dưỡng vào cuối tuần cùng gia đình, cho thuê hoặc trồng rau, trái cây, sử dụng các thực phẩm sạch.

Bảo Lộc Greenwich có chuỗi giá trị tiện ích đa dạng và vô cùng linh hoạt, đem đến cho bạn và người thân yêu những giá trị hoàn mỹ nhất của cuộc sống. Với vị trí đắc địa, nằm ngay trong khu vực Bảo Lộc, các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những giá trị sống hoàn mỹ với mọi loại hình dịch vụ từ vui chơi, giải trí, thư giãn,..

Greenwich Bảo Lộc một ngôi nhà thứ 2 đích thực, một không gian sống trong lành và thanh khiết, gần gửi thiên nhiên. Tại đây, cư dân có thể hòa mình với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng. Với hệ thống công viên cảnh quan, khu vui chơi trẻ em, cũng như các dịch vụ thương mại nội khu. Mang đến những phút giây nghỉ dưỡng thanh bình và hạnh phúc mỗi dịp cuối tuần và lễ tết với những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

có thể bạn quan tâm : La Nature nằm ngay Ngã 5 Damb’ri, Thành Phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng nằm cạnh Khu cộng đồng du lịch nghỉ dưỡng La Beaute Bảo Lộc. Là khu vực giao thông thuận lợi, với hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối dễ dàng đến các khu vực trung tâm hành chính. Thương mại ,du lịch trọng điểm của Thành phố Bảo Lộc. Thuận tiện di chuyển đến Đà Lạt, Biên Hòa, TP.Hồ Chí Minh qua tuyến Quốc lộ 20 cũng như liên kết dễ dàng đến các tỉnh thành lân cận, giá bán 739 triệu/nền .

Được xây dựng thành các khu sinh thái và khu nhà ở, kết hợp với phát triển tiện ích nghỉ dưỡng, đem đến một không gian sống vừa đẳng cấp vừa tiện nghi. Là loại hình đang được được giới đầu tư bất động sản Bảo Lộc và khách hàng muốn tìm nơi an cư tại đây chào đón.

Giới thiệu chủ đầu tư :

Bảo Lộc Greenwich là dự án được bảo đảm bởi chủ đầu tư Phú Hoàng Investment, một doanh nghiệp uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian gần đây. Đây cũng là chủ đầu tư đứng sau dự án tên tuổi Cửa Lò Beach Villa tọa lạc ngay tuyết đường du lịch đẹp nhất tại Nghệ An và cũng chính dự án này đã mang lại thành công trên cả mong đợi và giúp cho Phú Hoàng Investment đến gần hơn với khách hàng tiềm năng trên thị trường bất động sản.

Trải qua những khó khăn và thử thách trong kinh doanh, hợp tác cùng phát triển nhiều dự án bất động sản nổi tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác:

2015: Ehome 3 – Tập Đoàn Nam Long
2016: Hà Đô Centrosa Garden – Tập Đoàn Hà Đô
2017: Imperial Place – Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O JSC)
2017: Calla Garden – Tân Bình ICC
2018: La Cosmo – An Gia Hưng
2018: Charminton Iris – TTC Land & Vietcomreal
2018: Thiên Nam Residences – Thiên Nam
2019: The Infiniti – Keppel Land
2019: Park Legend – Tân Bình ICC
2019: Carillon 7 – TTC Land
2019: Vinhomes Grand Park – Tập Đoàn Vingroup
2019: Aio City – Tập Đoàn Hoa Lâm
2020: Cửa Lò Beach Villa – Bảo Khánh Hamico
2020: Senturia Nam Sài Gòn – Tập Đoàn Tiến Phước
2020: Sunshine Horizon – Tập Đoàn Sunshine
2020: The River Thủ Thiêm – Tập Đoàn Refico
2020: Masteri Centre Point – Tập Đoàn Masterise
Có thể thấy tầm vóc và giá trị thương hiệu gia tăng từng ngày là yếu tố đưa Phú Hoàng Investment đến được với thành công như ngày hôm nay. Với Bảo Lộc Greenwich, tin chắc rằng dự án cũng sẽ nhanh chóng trở thành một trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại Bảo Lộc nói riêng và Lâm Đồng nói chung.

QUY HOẠCH & HẠ TẦNG KHU VỰC DỰ ÁN BẢO LỘC GREENWICH:

Theo quyết định số 704, 12/5/2014 Thủ tướng chính phủ về việc phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đà Lạt & vùng phụ cận đến 2030, TP Đà Lạt cùng vùng phụ cận trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. TP Bảo Lộc cũng sẽ được mở rộng và phát triển thành lõi của tỉnh Lâm Đồng.

TP. Bảo Lộc giữ vai trò trọng điểm kinh tế Nam Tây Nguyên. Các tuyến cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, quốc lộ 55 nối dài, vành đai hoàn thiện, sân bay Lộc Phát kêu gọi đầu tư giúp Bảo Lộc vươn mình, tăng cường giao thương các vùng lân cận, thu hút đầu tư dự án , phát triển du lịch.

TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN CỦA THÀNH PHỐ BẢO LỘC

Bảo Lộc đang thu hút nhiều tập đoàn lớn đổ bộ đầu tư phát triển về du lịch, kinh tế và hạ tầng: Novaland, Him Lam, Văn Phú Invest, Happy House Việt Nhật, Sun Group Miền Nam, Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD), Hưng Thịnh…

Gía bán :

Gía bán Qúy khách vui lòng liên hệ trực tiếp số hotline Phòng kinh doanh Chủ đầu tư để biết chính xác nhất về dự án đất nền Bảo Lộc Greenwich.

Có thể bạn quan tâm : Dự án 70 Dambri Bảo Lộc nằm tại khu vực Dambri, Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng – đây là khu vực được mệnh danh là “thiên đường sống đích thực” ở Việt Nam với khung cảnh thiên nhiên “sơn thủy hữu tình” với muôn vàn loài hoa đang khoe sắc màu. Theo đánh giá của các chuyên gia, việc kiến tạo các giá trị nghỉ dưỡng tại đây sẽ mang đến cơ hội đầu tư và khai thác vô cùng ấn tượng, đồng thời tạo nên bước chuyển dịch cơ cấu kinh tế mạnh mẽ trong tương lai.

70 Dambri Bảo Lộc có tổng với 70 sản phẩm, diện tích mỗi căn nhà từ 300m2 đến 1000m2 với thiết kế hiện đại kết hợp truyền thống giúp mọi nhu cầu sinh hoạt và sử dụng của mỗi hộ gia đình được đáp ứng tối đa. Hơn thế nữa, với số lượng lô biệt thự khá giới hạn , mỗi không gian sẽ được chủ đầu tư chú trọng đến từng chi tiết nhằm tạo nên những giá trị đẳng cấp và hoàn mỹ nhất.

Xem thêm khu biệt thự Làng Pháp Bảo Lộc Resort & Spa: https://phuclongpnj.com.vn/lang-phap-resort-spa/