ột siêu phẩm resort nghỉ dưỡng, Biệt thự Làng Pháp Bảo Lộc hay tên gọi khác French Village Bảo Lộc là một dự án khu nghỉ dưỡng phức hợp có tắm khoáng nóng Onsen đầu tiên tại Lâm Đồng. Siêu phẩm Làng Pháp Resort & Spa có hơn 60 tiện ích giải trí và chăm sóc sức khoẻ. Hãy thử ngã lưng trong bể khoáng nóng và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên, những ngôi nhà cổ kính như một bức tranh tuyệt đẹp. Hơn nữa, nằm dài trên chiếc giường êm ái trong những căn phòng có phong cách trang trí sang trọng bậc nhất của chúng tôi hoặc thách thức bản thân với các trò chơi giải trí bậc nhất,… để trải nghiệm một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Sở hữu Làng Pháp Bảo Lộc Resort & Spa thể hiện sự đẳng cấp xa xỉ của 163 khách hàng trong giới thượng lưu.

Resort Bảo Lộc BIỆT THỰ FRENCH VILLAGE BẢO LỘC

Kiệt tác nghỉ dưỡng biệt thự Làng Pháp Bảo Lộc Resort & Spa hay sản phẩm Resort Bảo Lộc French Village Bảo Lộc là dự án tâm huyết đầu tay của Chủ đầu tư Phúc Long PNJ được xem là khu resort cao cấp nhất tại khu vực Bảo Lộc – Lâm Đồng. Lễ ra mắt và mở bán Làng Pháp Bảo Lộc Resort & Spa diễn ra trong năm 2021 với rất nhiều chính sách thanh toán linh hoạt và rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.

TỔNG QUAN LÀNG PHÁP BẢO LỘC RESORT & SPA

  • ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN: CÔNG TY CPĐT PHÚC LONG PNJ
  • ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI: PHÚC LONG PNJ
  • QUY MÔ: 163 căn – mật độ xây dựng 45%.
  • Gồm 6 phân khu: Chambord hotel, shophouse, nhà phố, biệt thự, quảng trường, công viên.
  • Diện tích: đất 220 (m2) xây dựng nhà phố: 80m2, biệt thự: 150m2
  • Tiện ích: Làng Pháp Bảo Lộc Resort & Spa có hơn 60 tiện ích giải trí và chăm sóc sức khoẻ: Nổi bật là TẮM KHOÁNG ONSEN, spa, gym, khu chèo thuyền, tennis, đá bóng,… và các địa điểm khu check in cực kì bắt mắt.

 

VỊ TRÍ LÀNG PHÁP BẢO LỘC RESORT & SPA

Khu nghỉ dưỡng Làng Pháp Bảo Lộc Resort & Spa có vị trí vô cùng đắc địa ngay cửa ngõ khu đô thị phía Tây. Nằm trong quỹ đất phát triển du lịch lớn nhất của thành phố – thuộc địa phận xã Lộc Tân.

Tiếp giáp nhiều khu du lịch và khu dân cư mới:

  • Đối diện Đồi Chè Tâm Châu
  • 0,5km tới trung Tâm Đam B’ri, cây xăng, chợ, trường học.
  • 1km tới Lâu Đài Trắng
  • 1,5km tới nút giao Cao Tốc
  • 2km tới khu du lịch Thác Đam’ ri.

Vị trí Làng Pháp Bảo Lộc Resort & Spa đang toạ rất dễ di chuyển đi lại các tỉnh thành lớn. Cùng với khả năng phát triển cực kì cao trong tương lại, nâng tầm giá trị Làng Pháp Bảo Lộc lên rất nhiều lần.

TIỆN ÍCH LÀNG PHÁP BẢO LỘC RESORT & SPA 

Tiên ích Làng Pháp Bảo Lộc Resort & Spa nổi bật với hơn 60 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp bậc nhất Lâm Đồng. 

  1. Tiện ích chăm sóc sức khoẻ: Tắm khoáng nóng ONSEN, gym, yoga, spa, massage, thiền định,…
  2. Các tiện ích vui chơi giải trí: Tennis, đá bóng, chèo thuyền, bơi lội, mê cung,…
  3. Các dịch vụ khác: ăn uống, quầy bar, cluphouse, coffe, xe đưa đón, y tế,…

THIẾT KẾ LÀNG PHÁP BẢO LỘC RESORT & SPA

Lấy ý tưởng từ những ngôi Làng thời xa xưa của Nước Pháp, chúng tôi đã tạo nên một ngôi phong cách Pháp bên cạnh thung lũng núi đồi. Điểm nhấn đâu tiên của Làng Pháp Bảo Lộc là cổng chào tái hiện một thành Rome nguy nga, tráng lệ. Các ngôi nhà tuyệt đẹp Làng Pháp Bảo Lộc được xếp đan xen nhau theo từng cấp bậc tạo nên sự hài hoà bên những rặng Thông Samu.

Các căn nhà Làng Pháp Bảo Lộc đều được ốp đá Trắng Sapa, Đường trải đá xanh Yên Bái, cùng nhiều bức tượng La mã, vườn hoa bốn mùa.

Mong muốn mang đến những giá trị và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi bàn giao cho khách hàng full nội thất gỗ Cẩm và Lim cực kì cao cấp và đắt đỏ. Các dụng cụ điều được làm thủ công bằng tay, mang đến cảm giác gần gũi và rất cổ kính.

GIÁ BÁN VÀ THANH TOÁN

Giá bán Làng Pháp Bảo Lộc Resort & Spa chỉ với 22 Triệu/m2. Gia chủ vừa sở hữu sân vườn mảng xanh rộng rãi + nhà thiết kế ốp đá và nội thất gỗ sang trọng nằm trong quần thể nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp. Lại nhận về mức lợi nhuận cho thuê từ 3 – 5 Triệu/tháng.

Thanh toán Làng Pháp Bảo Lộc Resort & Spa lại cực kì linh hoạt và dễ dàng hơn khi chỉ thanh toán 5%/tháng đến khi nhận nhà (1 năm sau). Còn được ngân hàng hỗ trợ tới 60%.

Xem thêm thông tin chi tiết dự án Làng Pháp Resprt & Spa tại: https://phuclongpnj.com.vn/lang-phap-resort-spa/